Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn - Đống Đa - HN
Mở cửa: 8:00 - 20:30 (Kể cả T7 - CN)

Triệu chứng Yếu Sinh Lý: Nhận diện sớm để phòng tránh nguy cơ vô sinh

Tư vấn y khoa: Bác sĩ chuyên khoa Nam Học - ĐKQT Hà Nội

Đánh giá:

Thay vì giấu giếm, bệnh YẾU SINH LÝ cần được quan tâm đúng mức vì ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc lứa đôi cũng như khả năng sinh sản. Việc tìm hiểu triệu chứng bệnh là điều cần thiết giúp phái mạnh nhận biết bệnh sớm và có hướng khám chữa bệnh kịp thời. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cụ thể về triệu chứng bệnh yếu sinh lý cũng như gợi ý phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả. 

5 triệu chứng yếu sinh lý điển hình ở nam giới

Yếu sinh lý là thuật ngữ chỉ tình trạng suy giảm chức năng tình dục ở nam giới. Chuyên gia Nam học – bác sĩ Lê Đỗ Nguyên cảnh báo 5 triệu chứng yếu sinh lý điển hình nam giới cần chú ý để khám chữa kịp thời:

Rối loạn cương dương

Đây là tình trạng nam giới không kiểm soát được sự cương cứng của “cậu nhỏ”. Dương vật khó cương cứng, cương dương không theo mong muốn, cương không đủ cứng hoặc cứng không đủ lâu để thực hiện hoạt động tình dục một cách trọn vẹn. Trường hợp nặng có thể mất hẳn khả năng cương cứng.

 Tôi chưa có thời gian đi khám, cần bác sĩ tư vấn chi tiết

Suy giảm ham muốn tình dục

Yếu sinh lý thể hiện qua triệu chứng không còn hứng thú tình dục. Cụ thể, nam giới không còn thiết tha chuyện chăn gối, thường xuyên né tránh, tìm lý do để không phải “trả bài”. Đôi khi miễn cưỡng thực hiện nhưng làm một cách qua loa, không còn cảm giác, rạo rực, hừng hực.

Rối loạn xuất tinh

Mất kiểm soát hành vi xuất tinh là dấu hiệu điển hình của yếu sinh lý. Tình trạng xuất tinh sớm, chất tinh chậm, khó xuất tinh,… ảnh hưởng đến tâm, sinh lý và khiến mối quan hệ giữa của nam giới và bạn tình có nguy cơ rạn nứt.

Xuất tinh sớm kéo dài có vô sinh không thưa bác sĩ?

Không cảm thấy thỏa mãn sau quan hệ

Sau khi quan hệ, nếu cả nam giới và bạn tình đều không cảm thấy thỏa mãn, không đạt được khoái cảm tình dục, thậm chí có tâm lý chán nản, thất vọng,… thì đây là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ yếu sinh lý. Anh em cần lưu ý để có kế hoạch thăm khám sớm và khắc phục kịp thời.

Đau nhức khi giao hợp

Nam giới bị yếu sinh lý thường cảm thấy đau nhức trong quá trình giao hợp. Cảm giác đau đớn, khó chịu còn xuất hiện khi xuất tinh và tiểu tiện.

>>> Nếu chưa có thời gian đi khám, bạn có thể gửi mô tả triệu chứng gặp phải TẠI ĐÂY để nhận tư vấn cụ thể từ bác sĩ. Thông tin được bảo mật tuyệt đối!

Yếu sinh lý – Con đường chủ yếu dẫn đến vô sinh  – hiếm muộn 

Thống kê cho thấy có đến 35% nam giới Việt Nam gặp rối loạn chức năng sinh lý. Tỷ lệ vô sinh khoảng 8 – 10%, tăng dẫn qua các năm và ngày càng có xu hướng trẻ hóa, đặc biệt ở nam giới qua ngưỡng 30 tuổi.

Yếu sinh lý là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Nguyên nhân là do:

Dương vật không đủ cứng, cương không đủ lâu để thâm nhập vào âm đạo. Nếu kèm theo triệu chứng rối loạn xuất tinh thì tinh dịch khó có cơ hội phóng sâu vào bên trong gặp trứng và thụ thai. Điều này làm giảm tỷ lệ thụ thai thành công. 

Nam giới bị xuất tinh sớm mức độ nặng, quá trình xuất tinh xảy ra trước khi giao hợp thực sự khiến tinh trùng không có cơ hội kết hợp với trứng. Lúc này quá trình thụ thai không diễn ra,  nam giới rất khó có con một cách tự nhiên.

Nhiều trường hợp không đi khám chữa ngay từ đầu, yếu sinh lý tiến triển nặng khiến nam giới không còn ham muốn tình dục, thậm chí mất hoàn toàn khả năng cương dương (liệt dương) thì vô sinh là hệ quả tất yếu

Yếu sinh lý còn biểu hiện ở chất lượng tinh trùng yếu, khả năng di động kém, tỷ lệ dị dạng cao, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai. Dù áp dụng các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản thì tỷ lệ thành công cũng không cao.

Không chỉ đánh mất cơ hội làm cha, nam giới bị yếu sinh lý không khám chữa kịp thời còn đối mặt với nguy cơ đổ vỡ hôn nhân. Bởi tình dục là gia vị xúc tác tình yêu, gắn kết mối quan hệ vợ chồng. Nếu đời sống chăn gối trục trặc về lâu dài sẽ khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt, hôn nhân căng thẳng dễ dẫn đến ngoại tình, ly hôn. 

>>>Click TẠI ĐÂY để đặt lịch khám trước, nhận ưu đãi miễn phí khám lâm sàng và không mất thời gian chờ đợi.

Phương pháp điều trị yếu sinh lý – Đánh thức bản lĩnh phái mạnh

Nóng lòng kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện khả năng cương cứng,… nhiều nam giới tự ý mua thuốc cường dương trên mạng với hy vọng lấy lại sự sung mãn trai trẻ. Một lần, hai lần thấy cải thiện, các quý ông tiếp tục sử dụng lần 3, lần 4 với liều lượng tăng thêm mà không biết rằng bản thân đang rơi vào vòng luẩn quẩn. Nhiều trường hợp lạm dụng thuốc quá mức dương vật cương cứng suốt 2 ngày không xuống, “cậu nhỏ” sưng to, tím tái gây đau đớn. Do chậm trễ điều trị nên dương vật bị hoại tử, cần cắt bỏ hoàn toàn, trường hợp nhẹ hơn thì dương vật biến dạng, không còn cảm giác khi quan hệ, thậm chí là liệt dương.

 Vậy có phương pháp nào chữa yếu sinh lý hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn không? CÓ. Với nền y học hiện đại không ngừng phát triển, việc điều trị yếu sinh lý không còn là vấn đề nan giải. 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một trong những địa chỉ y tế đầu tiên tại Hà Nội  áp dụng thành công các kỹ thuật hiện đại trong việc điều trị yếu sinh lý. Cam kết an toàn, hiệu quả, không đau, không phẫu thuật. Giúp anh em nam giới sung mãn hừng hực, bền bỉ dài lâu, đưa nàng đến tận cùng khoái cảm.

Cấy chỉ Nano công nghệ Mỹ

Cấy chỉ nano công nghệ Mỹ điều trị xuất tinh sớm được các chuyên gia Nam học đánh giá cao với tỷ lệ thành công trên 98% và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bằng cách cấy chỉ nano vào dây thần kinh dương vật, kỹ thuật này giúp giảm sự nhạy cảm của dương vật và kích thích hưng phấn yếu tại cục bộ huyệt vị. Ngoài ra còn kích thích hệ thống dẫn truyền dây thần kinh cảm giác từ não bộ tới dương vật, tăng cường lưu thông máu, cải thiện khả năng cương dương và kéo dài thời gian xuất tinh.

Điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ có đau không thưa bác sĩ?

Ưu điểm của cấy chỉ dương vật trong điều trị yếu sinh lý:

Cấy chỉ dương vật là phương pháp hiện đại, hiệu quả và tối ưu nhất hiện nay với các ưu điểm như:

Tác dụng toàn diện sâu rộng, hiệu quả lâu dài, ngăn chặn nguy cơ tái phát

Kích thích khí huyết lưu thông, tăng cường sự cương cứng tự nhiên và kéo dài thời gian quan hệ 

An toàn tuyệt đối, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu

Thời gian thực hiện nhanh chỉ từ 20 phút tùy thuộc vào từng trường hợp bệnh

>>> Nhận ưu đãi miễn phí khám lâm sàng cùng đội ngũ chuyên gia Nam khoa hàng đầu miễn Bắc bằng cách nhấp chọn ĐĂNG KÝ KHÁM

Sóng xung kích 

Kỹ thuật sóng xung kích hiện đại giúp giải quyết nhanh chóng, hiệu quả các vấn đề khó nói ở nam giới như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,… chỉ với 1 liệu trình điều trị.

Phương pháp này dựa trên tác động của sóng xung kích đến hệ thần kinh giao cảm ở dương vật. Thông qua một loạt các kích thích cũng như phản ứng sinh học có lợi, sóng xung kích giúp loại bỏ xơ vữa trong lòng động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp dương vật cương cứng nhanh hơn, lâu hơn.

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?

Ưu điểm của sóng xung kích trong điều trị yếu sinh lý:

Loại bỏ xơ vữa trong lòng động mạch, tăng cường khả năng bơm máu đến dương vật, giúp “cậu nhỏ” cương cứng nhanh và lâu hơn

Kích thích quá trình tái tạo máu và hình thành mạch máu mới, cải thiện tình trạng cung cấp máu tới dương vật. Từ đó điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh.

Hiệu quả cao, điều trị 1 lần mang lại hiệu quả lâu dài và toàn diện.

An toàn, không gây đau đớn, không biến chứng. Đặc biệt, không gây ảnh hưởng đến chức năng và tính thẩm mỹ của dương vật.

Thời gian thực hiện chỉ từ 15 – 20 phút, thời gian hồi phục ngắn, có thể về ngay trong ngày.

Kết quả khám chữa bệnh trên thực tế có hơn 99% bệnh nhân yếu sinh lý đã giải quyết  tình trạng bệnh hiệu quả, không tái phátị, sức khỏe sinh lý nam phục hồi nhanh chóng.

Ngoài ra, sau điều trị người bệnh còn được chỉ định điều trị bằng thuốc Đông y giúp bổ thận tráng dương, hỗ trợ kích thích sản sinh nội tiết tố và tăng cường sinh lý. 

TIN HOT: Nhằm chia sẻ một phần chi phí giúp người bệnh an tâm chữa trị, Đa khoa Quốc tế Hà Nội triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY hoặc qua hotline 0243.678.8888082.999.2020:

  • Miễn phí 300k khám lâm sàng
  • Giảm 30 – 50% phí điều trị
  • Giảm 10 – 30% vật lý trị liệu
  • Đăng ký giờ khám không mất công chờ đợi

Lưu ý: Nếu không đặt lịch trước, anh em sẽ chi trả 100% chi phí điều trị theo giá gốc đã được niêm yết.

Gợi ý địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là địa chỉ khám chữa yếu sinh lý uy tín hàng đầu Hà Nội. Phòng khám được đông đảo bệnh nhân thủ đô và các địa bàn lân cận tin tưởng, lựa chọn bởi hiệu quả khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ y tế.

Dưới đây là những lý do bạn không nên bỏ qua phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Toàn bộ quá trình khám và điều trị yếu sinh lý = tại Đa khoa quốc tế Hà Nội sẽ do đội ngũ bác sĩ Nam khoa ưu tú, chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm trên 30 năm, đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả trong điều trị.

Cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Các phòng chức năng đều được vệ sinh, khử khuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo quá trình khám chữa bệnh an toàn. Máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo quá trình khám chữa yếu sinh lý nhanh chóng, hiệu quả cao.

Dịch vụ y tế chất lượng cao, quy trình thăm khám nhanh chóng, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian. Thông tin bệnh nhân và hồ sơ bệnh án được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Chi phí khám chữa bệnh phù hợp với tất cả đối tượng. Phòng khám công khai rõ ràng từng hạng mục cần chi trả trước khi điều trị. Cam kết thu theo quy định, không có tình trạng lạm thu, ép giá.

Thông tin phòng khám:

Địa chỉ: số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0243.678.8888082.999.2020

Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 T2 – CN (bao gồm lễ, tết)

Bệnh nhân dưới 18 tuổi phải có người giám hộ đi cùng.

Bài viết KHÔNG có thông tin bạn tìm, liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

ĐĂNG KÝ KHÁM

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

- Tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân -

THỜI GIAN LÀM VIỆC

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

Ths,Bs. Lê Đỗ Nguyên

CK II Ngoại Tiết niệu

Bác sĩ Nguyên đã có 30 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý nam khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

Bs. Nguyễn Văn Sướng

CK II Ngoại Tiết niệu

Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiết niệu – Nam học, từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội. Bác sĩ đã hỗ trợ điều trị thành công nhiều ca bệnh khó trong lĩnh vực nam khoa, tiết niệu.

B.s Trần Mạnh Hiển

CK II Ngoại Tiết niệu

Nguyên là Trưởng khoa Cấp cứu Ngoại, Bệnh viện Thanh Nhàn...Top bác sĩ Ngoại - Nam học giỏi khu vực phía Bắc

Hệ thống kênh hỗ trợ trực tuyến

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tận tâm, tận tình với sức khỏe bệnh nhân

Điện thoại tư vấn miễn phí

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn
Địa chỉ Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội
8h - 20h30 Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ
21 26 28 35 44 51
×

MIỄN PHÍ TƯ VẤN

Bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi lại cho bạn ngay!

Bác sĩ CK II Lê Đỗ Nguyên

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Trần Văn Vỵ

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Đặng Tuấn Trình

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Minh Linh đã đăng ký hẹn khám

Click đặt hẹn ngay hôm nay

phút trước

Tin nhắn mới

Bác sĩ: Chào em!

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người