Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn - Đống Đa - HN
Mở cửa: 8:00 - 20:30 (Kể cả T7 - CN)

Tổng Hợp Bệnh Viêm Nhiễm Nam Khoa Thường Mắc Phải

Tư vấn y khoa: Bác sĩ chuyên khoa Nam Học - ĐKQT Hà Nội

Đánh giá:

Viêm nhiễm nam khoa là một thuật ngữ chỉ chung các bệnh nhiễm xảy ra ở cơ quan sinh dục. Những nam giới trong độ tuổi sinh sản có tỷ lệ mắc bệnh nam khoa cao. Vì bệnh lý xảy ra ở bộ phận nhạy cảm, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh dục cũng như khả năng sinh sản. Do đó bệnh viêm nhiễm nam khoa chớ có coi thường. Nếu như không muốn gánh chịu những hậu quả khôn lường.

Bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới

Các Bệnh Viêm Nhiễm Nam Khoa Thường Gặp

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa khác nhau. Trong đó một số bệnh viêm nhiễm khá phổ biến có thể kể đến như:

  • Viêm bao quy đầu.
  • Viêm niệu đạo.
  • Viêm bàng quang.
  • Viêm tuyến tiền liệt.
  • Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn.
  • Viêm tuyến tiền liệt.
  • Viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh.

Nếu bạn đang có biểu hiện viêm nhiễm nam khoa. Hãy liên hệ trực tiếp với bác sĩ :TẠI ĐÂY!

Nguyên Nhân Gây Viêm Nhiễm Nam Khoa

Bất cứ nam giới nào cũng có nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa. Nhất là những người có sức khỏe kém, khả năng đề kháng thấp.

Hoặc có lối sống không khoa học, lành mạnh. Sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tác nhân có hại xâm nhập và gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm nam khoa rất đa dạng như:

Do mắc bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu

Những nam giới bị mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu. Khiến cho việc vệ sinh hàng ngày gặp khó khăn. Lớp da bao quy đầu không thể tuột xuống để làm sạch những cặn nước tiểu, bựa sinh dục ở mặt trong của da bao quy đầu.

Khi các chất bẩn tích tụ lâu ngày do không được vệ sinh sạch sẽ. Đó là môi trường lý tưởng để các loại vi khuẩn có hại sinh sôi phát triển. Gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo…

Đời sống tình dục không lành mạnh

Quan hệ tình dục là con đường ngắn nhất và cũng là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh viêm nhiễm nam khoa. Những nam giới có đời sống tình dục phóng khoáng, quan hệ với nhiều bạn tình. Quan hệ tình một đêm hoặc có quan hệ với gái “bán hoa” sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao.

Nhất là khi trong quá trình giao hợp không sử dụng bao cao su bảo vệ. Sẽ tạo điều kiện cho tác nhân như vi khuẩn, khuẩn lậu, khuẩn Chlamydia…xâm nhập vào dương vật. Là nguyên nhân dẫn tới nhiều bệnh xã hội nguy hiểm.

Bên cạnh đó, trước và sau khi quan hệ không làm tốt khâu vệ sinh bộ phận sinh dục. Vô hình chung đã tạo điều kiện cho vi khuẩn lây nhiễm sang “cậu nhỏ” và gây tình trạng viêm nhiễm.

Thói quen xấu trong sinh hoạt

Nam giới thường xuyên mặc quần bó sát, quần lót làm bằng chất liệu không thấm hút mồ hôi. Khiến cho “vùng kín” nóng bí, tăng lượng dịch tiết âm đạo. Tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh.

Thủ dâm với tần suất lớn, thô bạo có thể gây trầy xước hoặc tổn thương dương vật. Thêm vào đó nếu như không vệ sinh sạch sẽ tay, dụng cụ hỗ trợ tình dục… Sẽ khiến vi khuẩn từ bên ngoài có cơ hội tấn công dương vật và gây viêm nhiễm.

Từ đó có thể thấy rằng nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm nam khoa rất đa dạng. Chính vì thế mà nam giới không nên chủ quan. Dù do nguyên nhân nào gây ra cũng đều cần phải được chữa trị sớm. Tránh kéo dài sẽ khiến nam giới phải gánh chịu nhiều hậu quả khôn lường.

Biểu Hiện Khi Bị Viêm Nhiễm Nam Khoa

Bệnh viêm nhiễm nam khoa rất đa dạng, mỗi một loại bệnh nam giới mắc phải sẽ có những biểu hiện riêng. Dưới đây là một số biểu hiện khi bị viêm nhiễm nam khoa thường gặp như:

– Ngứa ngáy cơ quan sinh dục, có biểu hiện bị sưng tấy đỏ, đau rát “cậu nhỏ”, đau vùng thắt lưng.

– Nổi những nốt mụn nước, mụn thịt, mụn mủ ở vùng kín, dương vật nổi mẩn đỏ. Có thể bị vỡ gây chảy dịch hoặc viêm loét, chảy máu, mùi hôi.

– Sưng đau tinh hoàn, đau mào tinh hoàn, đau vùng bìu, vùng bẹn. Đau khi xuất tinh, đau khi giao hợp.

– Gặp khó khăn khi tiểu tiện như tiểu đau, tiểu buốt, tiểu khó, tiểu nhiều lần. Phải rặn tiểu, tiểu rắt, tiểu đêm ở nam giới, tiểu lẫn máu hoặc mủ.

– Đau ngứa lỗ sáo, chảy dịch niệu đạo bất thường, có màu xanh, vàng, xám, nâu đỏ, kèm mùi hôi khó chịu.

Tùy vào mỗi tác nhân gây mà bệnh viêm nhiễm nam khoa sẽ có những dấu hiệu đặc trưng. Nhưng cũng có những bệnh biểu hiện rất mờ nhạt, dễ bị nhầm lẫn với các bệnh khác.

Do đó, để biết được chính xác mình bị mắc bệnh gì, tác nhân nào gây bệnh, viêm nhiễm ở mức độ nào. Nam giới hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám.

Chữa Viêm Nhiễm Nam Khoa Ở Đâu Tốt

Theo các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo hầu hết các bệnh viêm nhiễm nam khoa đều không thể tự khỏi. Thậm chí còn khó có thể chữa dứt điểm bằng phương pháp thông thường. Chính vì vậy, việc tới các cơ sở y tế để được bác sĩ khám chữa là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Trên địa bàn Hà Nội hiện nay có không ít bệnh viện, phòng khám hỗ trợ điều trị viêm nhiễm nam khoa. Trong đó, phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội được đánh giá rất cao.

Có nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân sau khi chữa trị bệnh tại đây. Sở dĩ, phòng khám có được sự yêu mến cũng như tin tưởng của người dân như vậy là do:

Hoạt động có giấy phép: được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa. Quy trình thăm khám và chữa trị được kiểm định nghiêm ngặt. Có sự giám sát và quản lý của các cơ quan chức năng.

Đội ngũ bác sĩ giỏi: sở hữu đội ngũ bác sĩ là chuyên gia đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị viêm nhiễm nam khoa. Không chỉ am hiểu sâu về chuyên môn mà còn tâm huyết với nghề.

Cơ sở vật chất khang trang: các phòng chức năng như phòng chờ, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng hồi sức… Được thiết kế khoa học, đảm bảo đủ giường bệnh. Đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Phương pháp mới nhất: đa khoa quốc tế Hà Nội luôn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp chữa bệnh mới. Ví dụ như phương pháp ALA – PDT thế hệ thứ 3, Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu… Tùy thuộc vào bệnh cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp chữa trị phù hợp.

Máy móc kỹ thuật tân tiến: phòng khám luôn chú trọng đầu tư, nâng cấp hệ thống máy móc để bắt kịp với sự phát triển của y khoa. Hỗ trợ chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị hiệu quả.

Chi phí khám chữa hợp lý: từng hạng mục khám chữa bệnh viêm nhiễm nam khoa đều có giá niêm yết công khai. Thực hiện theo đúng với quy định của ngành. Có sự trao đổi giữa bác sĩ và bệnh nhân trước khi chữa trị.

Dịch vụ y tế tiện ích: là phòng khám chữa bệnh buổi tối uy tín, làm việc từ 8h sáng đến 20h30 tối, không ngày nghỉ. Với phương châm tiết kiệm thời gian cho người bệnh nên các thủ tục hành chính được đơn giản hóa, không rườm rà.

Khi khám chữa bệnh viêm nhiễm nam khoa tại phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội. Nam giới hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khám chữa. Đồng thời cũng sẽ được hưởng nhiều dịch vụ chuyên nghiệp. Thái độ tiếp đón nhẹ nhàng, chăm sóc chu đáo. Thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối. Chắc chắn sẽ không khiến các quý ông phải thất vọng.

Nếu bạn đang có biểu hiện viêm nhiễm nam khoa. Hãy liên hệ trực tiếp với bác sĩ :TẠI ĐÂY!

Một số chia sẻ của bệnh nhân:

  • Nguyễn Thành N. (29 tuổi, Nam Thăng Long) chia sẻ: Tôi đã thực hiện khám chữa bệnh nam khoa tại Phòng khám quốc tế này. Thực sự tôi thấy họ làm việc rất chuyên nghiệp, nhanh, tận tình và kín đáo. Không gian tại phòng khám cũng rất riêng tư.
  • Bùi Văn T. (31 tuổi, Từ Liêm) chia sẻ: Tôi bị lây viêm nhiễm nam khoa khi quan hệ tình dục ngoài luồng. Sau đó, đi khám và điều trị tại phòng khám 152 Xã Đàn. Chỉ trong thời gian ngắn điều trị, hầu như các biểu hiện đã khỏi hoàn toàn, không còn đau, không ngứa và ổn định tinh thần.

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Lịch làm việc: 8:00–20:30 
  • SĐT: 0243.678.8888082.999.2020

Liên hệ tư vấn: Tại Đây!

Bệnh nhân dưới 18 tuổi phải có người giám hộ đi cùng.

Bài viết KHÔNG có thông tin bạn tìm, liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

ĐĂNG KÝ KHÁM

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

- Tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân -

THỜI GIAN LÀM VIỆC

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

Ths,Bs. Lê Đỗ Nguyên

CK II Ngoại Tiết niệu

Bác sĩ Nguyên đã có trên 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý nam khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

Bs. Nguyễn Văn Sướng

CK II Ngoại Tiết niệu

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiết niệu – Nam học, từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội. Bác sĩ đã hỗ trợ điều trị thành công nhiều ca bệnh khó trong lĩnh vực nam khoa, tiết niệu.

B.s Nguyễn Kiếm

Chuyên khoa Y học cổ truyền

Bác sĩ đã có gần 45 năm kinh nghiệm, được nhà nước cử đi học tại học viện Trung y Bắc Kinh và đảm nhiệm chức vụ Phó giám đốc bệnh viện E

B.s Đặng Tuấn Trình

Chuyên khoa Ngoại tiết niệu

Bác sĩ Trình đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa và từng công tác tại các bệnh viện lớn như Xanh-Pon, Thanh Nhàn, Việt Đức...

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

B.s Lê Đỗ Nguyên

Chuyên khoa II Ngoại tiết niệu

Bác sĩ Nguyên đã có trên 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

2103 Lượt đặt ĐẶT HẸN NGAY

B.s Đặng Tuấn Trình

Ck I Nam học - Ngoại tiết niệu

Bác sĩ Trình đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa và từng công tác tại các bệnh viện lớn như Xanh-Pon, Thanh Nhàn, Việt Đức...

2113 Lượt đặt ĐẶT HẸN NGAY

Hệ thống kênh hỗ trợ trực tuyến

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tận tâm, tận tình với sức khỏe bệnh nhân

Điện thoại tư vấn miễn phí

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn
Địa chỉ Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội
8h - 20h30 Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ
21 26 28 35 44 51
×

MIỄN PHÍ TƯ VẤN

Bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi lại cho bạn ngay!

Bác sĩ CK II Lê Đỗ Nguyên

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Trần Văn Vỵ

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Đặng Tuấn Trình

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Minh Linh đã đăng ký hẹn khám

Click đặt hẹn ngay hôm nay

phút trước

Tin nhắn mới

Bác sĩ: Chào em!

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người