Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn - Đống Đa - HN
Mở cửa: 8:00 - 20:30 (Kể cả T7 - CN)

Hẹp bao quy đầu nguyên nhân và cách chữa hiệu quả

Tư vấn y khoa: Bác sĩ chuyên khoa Nam Học - ĐKQT Hà Nội

Đánh giá:

Theo Thạc sĩ – Bác Sĩ Lê Đỗ Nguyên CKII Ngoại tiết niệu. Bao quy đầu hẹp là tình trạng phổ biến ở trẻ nhỏ và nam giới trưởng thành. Tưởng chừng như vô hại nhưng tình trạng bao quy đầu  hẹp lại ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sống và sức khỏe sinh sản của nam giới. Vậy hẹp bao quy đầu biểu hiện thế nào? Có bao nhiêu mức độ bao quy đầu hẹp.

Bao quy đầu là vùng niêm mạc bao quanh dương vật, có chức năng bảo vệ dương vật khỏi các tác nhân gây hại, đồng thời gia tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục. Do tính chất mỏng và nhạy cảm nên bao quy đầu dễ bị tổn thương và viêm nhiễm.

Các mức độ bao quy đầu hẹp ở nam giới

Hẹp bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu quá hẹp, bó chặt phần đầu dương vật và không thể tuột xuống được ngay cả khi cương cứng. Dựa vào mức độ hẹp bao quy đầu mà bệnh lý này được chia thành 2 dạng chính:

Hẹp bao quy đầu bán phần: Có thể lộn được bao quy đầu nhưng khi dương vật cương cứng, bao quy đầu không tự tuột xuống được.

Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: Là tình trạng bao da quy đầu không thể tự tuột xuống được khi dương vật ở trạng thái bình thường và cương cứng.

Khi bị hẹp bao quy đầu, nam giới thường có những biểu hiện nhận biết như:

Bao quy đầu hẹp khiến nam giới khó hoặc không thể tuột xuống dù cương cứng hay bình thường.

Hẹp bao quy đầu cản trở dòng nước tiểu, gây tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu không hết nước.

Lộn bao quy đầu xuống sẽ thấy mảng bám màu trắng đọng lại bên trong, có mùi hôi khó chịu, chảy dịch mủ…

Triệu chứng hẹp bao quy đầu ở người lớn là cảm giác đau khi quan hệ quan hệ và xuất tinh, thậm chí chảy máu, rách dây quy đầu

>>> Bạn đang gặp tình trạng dài bao quy đầu nhưng chưa có thời gian đi khám? Nhấp chọn [TƯ VẤN NGAY] để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn online miễn phí!

Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bất thường tại cơ quan sinh dục nam. Nếu không can thiệp sớm và điều trị đúng cách, sức khỏe sinh sản và chức năng sinh lý của cánh mày râu sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng:

Mức độ bao quy đầu hẹp nặng sẽ bít chặt quy đầu dương vật, kìm hãm sự phát triển của “cậu nhỏ”, khiến dương vật nhỏ, ngắn hơn bình thường, thậm chí là cong vẹo, dị dạng.

Hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh dương vật khó khăn, dẫn đến nước tiểu, các chất cặn bẩn đọng lại bên trong. Tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm sinh sôi, phát triển và gây viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo…

Hẹp bao quy đầu cản trở dòng chảy nước tiểu, làm nam giới gặp khó khăn khi tiểu tiện. Thường xuyên tiểu rắt, tiểu buốt, tia nước tiểu yếu.

Viêm nhiễm bao quy đầu không kiểm soát tốt sẽ lan nhanh đến cơ quan sinh dục lân cận. Hệ thống sinh sản bị viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng đến chức năng sản xuất tinh trùng, làm giảm chất lượng tinh trùng và tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Mức độ bao quy đầu hẹp nặng thường gây ra vấn đề suy giảm chức năng sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương…

Hẹp bao quy đầu là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến ung thư dương vật.

Giải pháp điều trị dứt điểm tình trạng hẹp bao quy đầu tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Nam giới cần thăm khám ngay khi nhận thấy tình trạng hẹp bao quy đầu. Tại các cơ sở y tế, các bác sĩ sẽ khám lâm sàng và chẩn đoán chính xác mức độ bao quy đầu hẹp cũng như đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Hẹp bao quy đầu được khắc phục hiệu quả bằng phương pháp nong bao quy đầu và phương pháp phẫu thuật bao quy đầu. Nhưng đối với nam giới trưởng thành có cơ quan sinh dục phát triển hoàn thiện, các chuyên gia khuyến cáo nên thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu để giải quyết triệt để tình trạng hẹp.

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu ngoại khoa nhằm loại bỏ lớp bao da quy đầu thừa, giúp dương vật phát triển toàn diện, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm, phòng ngừa ung thư dương vật và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. So với phương pháp nong bao quy đầu chỉ phù hợp với tình trạng bệnh nhẹ, cắt bao quy đầu công nghệ hiện đại có khả năng điều trị hiệu quả tất cả mức độ bao quy đầu hẹp.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ thẩm mỹ 4.0 hiện đại. So với kỹ thuật cắt bao quy đầu truyền thống, laser…, cắt bao quy đầu công nghệ 4.0 được nhiều chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn, hiệu quả, với tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối. Những ưu điểm nổi trội mà của kỹ thuật này mang lại là:

Bác sĩ sử dụng hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại nhất để đánh giá chính xác mức độ bao quy đầu hẹp cũng như các bệnh lý (nếu có). Quá trình thủ thuật được thực hiện trong môi trường vô trùng, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Bác sĩ sử dụng hệ thống vi phẫu thuật cùng dao cầm máu của Mỹ giúp thao tác dứt khoát, chính xác, ít chảy máu.

Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu và gây tê cục bộ nên không cảm thấy đau đớn.

Đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu

Không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản của nam giới

Cải thiện kích thước dương vật và tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục

Thời gian thực hiện nhanh chỉ mất 15-20 phút, không cần nằm viện

Phục hồi vết thương nhanh, chỉ sau 5-7 ngày

>> Ưu đãi đặc biệt hôm nay Khi đặt lịch hẹn khám trước, bạn sẽ được:

  • Miễn phí 100% khám lâm sàng cùng Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa
  • Giảm 50% phí thủ thuật cắt bao quy đầu
  • Giảm 30% phí điều trị

Lưu ýChương trình Ưu đãi trênchỉ áp dụng cho bệnh nhân lấy mã số đặt hẹn khám trực tiếp ngay tại bài viết này. Mọi bệnh nhân không có mã đặt hẹn tại đây sẽ phải thanh toán 100% phí gốc.

Trực tiếp thực hiện tiểu phẫu là các chuyên gia hàng đầu với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa như Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Đỗ Nguyên, Bác sĩ Đặng Tuấn Trình… Các bác sĩ từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Việt Đức, Xanh – Pon… Với kinh nghiệm dày dặn và tinh thần hết lòng vì người bệnh, các bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Để tư vấn cụ thể về mức độ hẹp bao quy đầu, nam giới liên hệ với các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội TẠI ĐÂY.

Phòng khám tọa lạc tại 152 Xã Đàn (Q.Đống Đa, Hà Nội), được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động với sự hợp tác tập đoàn Y tế tại Singapore. Bên cạnh đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, phòng khám sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và tiện nghi theo phong cách bệnh viện – khách sạn, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân khi thăm khám.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tân tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Đức, Anh, Pháp… Với sự trợ giúp của các thiết bị hiện đại, phòng khám cam kết điều trị khỏi bệnh 100% khi kết thúc liệu trình.

Đến với Đa khoa Quốc tế Hà Nội, người bệnh không cần lo lắng về vấn đề chi phí bởi mức phí khám chữa bệnh hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của người bệnh. Bảng giá  đều được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế. Phòng khám nói “KHÔNG” với văn hóa “Phong bì” hay tình trạng chặt chém, ép giá.

Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đang triển khai hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24. Người bệnh gặp triệu chứng bất thường có thể trao đổi với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY (Hoàn toàn miễn phí).

Thông tin phòng khám:

Bệnh nhân dưới 18 tuổi phải có người giám hộ đi cùng.

Bài viết KHÔNG có thông tin bạn tìm, liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

ĐĂNG KÝ KHÁM

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

- Tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân -

THỜI GIAN LÀM VIỆC

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

Ths,Bs. Lê Đỗ Nguyên

CK II Ngoại Tiết niệu

Bác sĩ Nguyên đã có trên 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý nam khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

Bs. Nguyễn Văn Sướng

CK II Ngoại Tiết niệu

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiết niệu – Nam học, từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội. Bác sĩ đã hỗ trợ điều trị thành công nhiều ca bệnh khó trong lĩnh vực nam khoa, tiết niệu.

B.s Nguyễn Kiếm

Chuyên khoa Y học cổ truyền

Bác sĩ đã có gần 45 năm kinh nghiệm, được nhà nước cử đi học tại học viện Trung y Bắc Kinh và đảm nhiệm chức vụ Phó giám đốc bệnh viện E

B.s Đặng Tuấn Trình

Chuyên khoa Ngoại tiết niệu

Bác sĩ Trình đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa và từng công tác tại các bệnh viện lớn như Xanh-Pon, Thanh Nhàn, Việt Đức...

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

B.s Lê Đỗ Nguyên

Chuyên khoa II Ngoại tiết niệu

Bác sĩ Nguyên đã có trên 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

2103 Lượt đặt ĐẶT HẸN NGAY

B.s Đặng Tuấn Trình

Ck I Nam học - Ngoại tiết niệu

Bác sĩ Trình đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa và từng công tác tại các bệnh viện lớn như Xanh-Pon, Thanh Nhàn, Việt Đức...

2113 Lượt đặt ĐẶT HẸN NGAY

Hệ thống kênh hỗ trợ trực tuyến

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tận tâm, tận tình với sức khỏe bệnh nhân

Điện thoại tư vấn miễn phí

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn
Địa chỉ Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội
8h - 20h30 Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ
21 26 28 35 44 51
×

MIỄN PHÍ TƯ VẤN

Bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi lại cho bạn ngay!

Bác sĩ CK II Lê Đỗ Nguyên

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Trần Văn Vỵ

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Bác sĩ CK I Đặng Tuấn Trình

Đặt lịch miễn phí

Nam Nữ

Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và cung cấp thêm thông tin đi khám

Minh Linh đã đăng ký hẹn khám

Click đặt hẹn ngay hôm nay

phút trước

Tin nhắn mới

Bác sĩ: Chào em!

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người